Latest Movie :
Home » , , , , » การสวมเสื้อผ้าสีขาวทั้งชุด ให้ดูสวย เริ่ด โดดเด่นกว่าใครๆ

การสวมเสื้อผ้าสีขาวทั้งชุด ให้ดูสวย เริ่ด โดดเด่นกว่าใครๆ

{[['']]}


สวัสดีจ้าสาวๆวันนี้เราได้นำวิธีการ สวมเสื้อผ้าสีขาว ทั้งชุด ให้ดูสวย เริ่ด และโดดเด่น มาให้เพื่อนๆดูกันนะจ๊ะเผื่อมีสาวๆคนไหนอยากจะลองเอาไปทำตามกันนะจ๊ะ

1. เลือกเนื้อผ้าแบบทึบแสง
การที่เราใส่ชุดสีขาว แล้วดูบางซะจนเห็นทะลุไปถึงด้านใน กลายเป้นชุดซีทรูแบบนั้น จะทำให้ดูไม่หรู ไม่งามเท่าไหร่

2. เลือกเสื้อชั้นในที่กลืนไปกับชุด
ถ้ารู้ตัวว่าใส่เสื้อสีขาว ก็ควรเลือกชุดชั้นในสีขาว ไม่ก็สีเนื้อ ในกรณีของชุดที่มันแนบเนื้อมากๆ ก็ไม่ควรใช้ชุดชั้นในแบบเก็บซ่อนสาย ให้มิดชิด

3. เลือกโทนสีขาว ให้เหมาะกับสีผิว
ถึงจะบอกว่า เราก็เลือกจะใส่สีขาวแล้วนี่นา แต่ว่าสีขาวก็มีหลายโทน อาจจะเป็นสีขาวเด่นๆ หรือว่าออกไปในโทนสีครีมก็ได้ ถ้าเป็นคนผิวขาวอมชมพู ให้เลือกสีขาวแบบสว่างๆ แต่ถ้าเป็นคนผิวขาวเหลือง ให้เลือกโทนสีขาวครีม คนที่ผิวเข้ม หรือสีแทน ก็เหมาะสำหรับการใส่เสื้อสีขาวเด่นๆ ดูตัดกับสีผิวเช่นกัน

4. เลือกดีไซน์ของชุดให้ดูดี เหมาะกับรูปร่าง
การเลือกดีไซน์ของชุดที่ดูเก๋ ทำให้ความธรรมดาของสีขาว ดูไม่ธรรมดาขึ้นมาทันที การตัดเย็บที่ไม่เหมือนใคร ดูเรียบง่าย แต่สง่างาม สิ่งเหล่านี้ คือความเรียบหรูที่แท้จริง

5. เลือกเครื่องประดับที่เข้ากัน
ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับแบบเสื้อที่เราสวมใส่ด้วยนะ ถ้าเป็นเสื้อคอกว้าง ให้เลือกสร้อยคอสีเงิน หรือว่าสีทอง มาประดับ หรือว่าจะเป็นต่างหูที่ดูเข้าชุดกันก็ได้ แต่ต้องระวัง อย่าให้เยอะจนเกินไปนะจ๊ะ

6. เลือกรองเท้า และกระเป๋าที่ดูเข้ากับชุด
ในเมื่อเลือกใส่ชุดสีขาวแล้ว ก็ต้องเลือกส่วนอื่นที่มันเข้ากันด้วย อย่างเช่นรองเท้า และกระเป๋า ถ้าเป้นรองเท้า สามารถเลือกที่จะใส่รองเท้าส้นสูงสีดำ หรือว่าจะเป็นสีที่เข้ากันกับชุด อย่างขาว ประดับด้วยคริสตัล กากเพชร ดูแวววาว หรือจะเป็นรองเท้าส้นสูงสีครีม ก็ดูดี

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Dojin TH 18+ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger