Latest Movie :
Home » , , , , » เฮนน่าสมุนไพรไทยก็เป็นยาย้อมผมได้

เฮนน่าสมุนไพรไทยก็เป็นยาย้อมผมได้

{[['']]}
สาวๆ ที่ชอบทำสีผม แต่ไม่อยากให้เส้นผมถูกสารเคมีจากน้ำยาย้อมผมกัดจนเกิดอาการแพ้และผมเสีย วันนี้ทางเรามีเรื่องดีๆเกี่ยวกับสมุนไพรที่มีคุณสมบัติที่เปลี่ยนสีผมให้ดูสวยได้แบบธรรมชาติ เพื่อเป็นประโยชน์แก่คนที่กำลังมองหาวิธีย้อมผมแบบปลอดภัย

สมุนไพรไทยนี้ชื่อว่า เทียนย้อมหรือเฮนน่า เราไปดูกันเลยว่าเฮนน่าจะเป็นน้ำยาย้อมผมได้อย่างไร

1. นำใบ กิ่งและก้าน ตากให้แห้ง
2. บดจนละเอียด 
3. นำมาผสมกับน้ำให้เข้ากัน จนมีลักษณะเนื้อข้นเหมือนกับครีมย้อมผม 
4. นำมาหมักทิ้งไว้ให้ทั่วเส้นผมประมาณ 2 – 4 ชั่วโมง 
5. ล้างออกด้วยน้ำสะอาด 

แค่นี้ทำให้คนก็จะช่วยปรับสีผมให้เป็นสีน้ำตาลเข้มออกแดงธรรมชาติ ลองไปทำกันดูนะค่ะ เพื่อคุณจะได้สีผมที่เป็นธรรมชาติที่ไม่ต้องเสี่ยงกับสารเคมี


แหล่งที่มา : http://bookup.asia/article/71

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Dojin TH 18+ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger