Latest Movie :
Home » , , , , » สีผมน้ำตาลประกายทอง

สีผมน้ำตาลประกายทอง

{[['']]}


การทำสีผมสีน้ำตาลนั้นมีหลากหลายสีไม่ว่าจะเป็นสีน้ำตาลเข้ม สีน้ำตาลช็อคโกแลต สีน้ำตาลแดงเข้ม สีน้ำตาลอ่อน เป็นต้น สีน้ำตาลนั้นนิยมทำกันทุกเพศทุกวัยค่ะ เพราะให้สีที่ดูมิติกว่าสีดำธรรมดาหรือสีบลอนด์ธรรมดาค่ะ นอกจากนั้นยังสามารถทำไฮไลท์ได้หลายหลากสีอีกด้วยนะคะ แต่ในวันนี้เราจะมาพูดถึงสีผมน้ำตาลประกายทองกันนะคะ

โดยส่วนใหญ่จะเป็นผู้หญิงที่มีอายุระหว่าง 25 – 40 ปี ที่จะทำสีผมสีน้ำตาลประกายทองมากค่ะ เพราะสีนี้จะทำให้ดูเป็นธรรมชาติและยังทำให้ดูอ่อนกว่าวัยค่ะ แต่ที่จริงแล้วสีผมน้ำตาลประกายทองนี้จะทำให้คุณดู Sexy มากขึ้นค่ะ โดยสีผมสีนี้เหมาะในการทำกับผิวทุกสีเลยทีเดียวค่ะ แต่จะให้เข้ากับผู้หญิงที่มีผิวสีขาวหรือสีน้ำตาลค่ะ

ถ้าหากคุณยังไม่กล้าที่จะทำสีผมน้ำตาลประกายทอง คุณก็สามารถนำสีน้ำตาลประกายทองนี้ไปทำไฮไลท์ดูก่อนได้นะ โดยอาจจะลองกับสีผมที่มีโทนสีเข้มๆ เพื่อให้สีน้ำตาลประกายทองที่ทำไฮไลท์เห็นได้ชัดขึ้นหรือคุณอาจจะลองทำไฮไลท์กับสีผมสีอื่นๆดูก็ได้นะคะ


สามารถจองผ่านระบบออนไลน์ได้ที่ www.bookup.asia
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Dojin TH 18+ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger