Latest Movie :
Home » , , » 'หวาย' ลั่นเข็ดแล้ว เชื่อ 'ผมสีทอง' ไม่ถูกโฉลก

'หวาย' ลั่นเข็ดแล้ว เชื่อ 'ผมสีทอง' ไม่ถูกโฉลก

{[['']]}

ข่าวบันเทิง


'หวาย' ลั่นเข็ดแล้ว เชื่อ 'ผมสีทอง' ไม่ถูกโฉลก

หลังประสบอุบัติเหตุพลัดตกมอเตอร์ไซค์ จนกะโหลกศีรษะร้าว หวาย ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ ค่ายกามิกาเซ่ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เจ้าของเพลง "พรุ่งนี้ยังมีเหมือนเดิม" ต้องพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลสมิติเวชศรีนครินทร์ นานเกือบอาทิตย์ ล่าสุด แพทย์อนุญาตให้กลับไปพักฟื้นที่บ้านได้ แต่สั่งห้ามเต้นและทำกิจกรรมอะไรที่เกิดการกระทบกระเทือนต่อสมอง  

ทั้งนี้ เจ้าตัวลั่นเข็ดแล้ว และเตรียมย้อมสีผมกลับเป็นเหมือนเดิม เหตุคนทักผมสีทองไม่ถูกโฉลก

"เหตุการณ์นี้เป็นความประมาทของหวายเอง ก็อยากให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับคนที่ขับขี่มอเตอร์ไซค์ เรียกว่าเข็ดแล้ว เพราะเวลาปวดหัวทรมานมาก ปวดจนคิดว่าเรากำลังจะตาย ตอนนี้อาการโดยรวมดีขึ้น ลุกขึ้นนั่งและเดินได้ระยะสั้นๆ ต้องใช้วอล์คเกอร์พยุง เพราะบางครั้งเวียนหัว ส่วนเรื่องหูก็ได้ยินดีขึ้น แต่ต้องดูอาการไปเรื่อยๆ เพราะเป็นเรื่องของเส้นประสาท ต้องสังเกตว่าเวลายิ้มปากด้านซ้ายเบี้ยวมั้ย และทุกวันก็ต้องมาทำแผล ที่เป็นหนักคือไหล่และหลัง ที่ถลอกจนหนังเปิด 

ส่วนเรื่องคนทักว่าผมสีทองไม่ถูกโฉลก มีคนทักตั้งแต่ก่อนเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งก็คงต้องเชื่อแล้ว แม้จะเป็นสีที่ชอบมาก แต่พอย้อมสีนี้มาก็เข้าโรงพยาบาลมา 2 ครั้งแล้ว เดี๋ยวรอร่างกายพร้อมจะไปย้อมสีเดิมคืน และตั้งใจจะทำบุญใหญ่พร้อมครอบครัว ขอฝากเตือนไปถึงทุกคนที่ใช้มอเตอร์ไซค์ ไม่ว่าระยะทางจะใกล้ หรือไกลแค่ไหน ต้องสวมหมวกกันน็อกทุกครั้ง เพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอ หลังจากนี้จะดูแลตัวเองให้หายเร็วๆ พอเกิดอุบัติเหตุก็กระทบงานหลายอย่าง อย่าง งานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ ที่กำลังเข้าห้องอัด ก็เลื่อนออกไปไม่มีกำหนด ยังไงก็ขอบคุณทุกคนที่รักและเป็นห่วงค่ะ" หวาย กล่าว

credit by : sanook.com
post by : ideahotnews.blogspot.com
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Dojin TH 18+ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger