Latest Movie :
Home » , , , , » ‘วัชระ‘ เป่านกหวีดป่วนกลางสภา ‘เฉลิม‘ อัดปัญญาทึบ

‘วัชระ‘ เป่านกหวีดป่วนกลางสภา ‘เฉลิม‘ อัดปัญญาทึบ

{[['']]}
ข่าวการเมือง

ส.ส. ปชป. 'วัชระ' เป่านกหวีด ป่วนกลางสภา ประธานต้องเชิญออกนอกห้อง ขณะ 'ร.ต.อ.เฉลิม' อัดปัญญาทึบ ด้าน พล.ต.อ.ประชา ยัน จนท. ไม่มีอาวุธหรือสไนเปอร์ มีเพียงกระบอง แก๊สน้ำตา และกระสุนยางเท่านั้น

บรรยากาศการประชุมสภาผู้แทนราษฎรสมัยสามัญทั่วไป ล่าสุด เข้าสู่การพิจารณากระทู้ถามสดแล้ว โดยนายกรัฐมนตรีได้ส่งรัฐมนตรีมาตอบกระทู้สดแทน ซึ่งก่อนหน้านี้นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ประธานการประชุม ได้เปิดโอกาสให้สมาชิกได้หารือถึงปัญหาความเดือนร้อนของประชาชน ซึ่งได้ขอความร่วมมือจากสมาชิก ไม่ให้หารือถึงประเด็นทางการเมือง เพราะไม่อยากให้เกิดการประท้วงไปมาในการประชุม จนเกิดความขัดแย้ง แต่ทางนายบุญเลิศ ไพรินทร์ ส.ส.ฉะเชิงเทรา พรรคประชาธิปัตย์ เห็นว่าการหารือปัญหาบ้านเมืองก็เป็นปัญหาระดับประเทศชาติ จึงอยากหารือเพื่อให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ได้เข้ามาแก้ไขปัญหาสถานการณ์บ้านเมืองในขณะนี้

ขณะเดียวกัน นายวัชระ เพชรทอง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ขอหารือเรียกร้องให้หน่วนงานที่เกี่ยวข้องได้บริจาคน้ำดื่มให้กับกลุ่มผู้ชุมนุมที่บริเวณราชดำเนิน สะพานผ่านฟ้าลีลาศ และสะพานมัฆวานรังสรรค์ จำนวน 1 ล้านขวด เนื่องจากเป็นการชุมนุมโดยสงบ

'วัชระ'เป่านกหวีดป่วนกลางสภา-'เฉลิม'อัดปัญญาทึบ

บรรยากาศการประชุมสภาผู้แทนราษฎรสมัยสามัญทั่วไป ล่าลุด ยังอยู่ในการพิจารณากระทู้ถามสด ซึ่งได้เกิดเหตุวุ่นวายเล็กน้อยในห้องประชุม เมื่อ นายวัชระ เพชรทอง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ได้ตั้งกระทู้ถามถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ดูแลกลุ่มผู้ชุมนุมในขณะนี้อย่างไรถึงมีการข่าวว่า เตรียมอาวุธเพื่อสลายการชุมนุม ส่วนการที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ได้รับมอบหมายมาช่วยดูแลการชุมนุม ก็ได้เกิดระเบิดปิงปอง ซึ่งเกิดการประท้วงไปมา นายวัชระได้เป่านกหวีดหลายครั้ง จนประธานต้องเชิญออกนอกห้องประชุม

ทั้งนี้ ประธานอนุญาตให้ ร.ต.อ.เฉลิม ใช้สิทธิ์พาดพิง พร้อมระบุว่า ไม่น่าเชื่อ ส.ส. แสดงกริยาในห้องสภาด้วยการเป่านกหวีด เหมือนพวกปัญญาทึบ แต่ประธานก็สามารถดำเนินการประชุมให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยได้

ขณะที่ พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคง ยืนยัน ไม่มีอาวุธ หรือสไนเปอร์ มีเพียงกระบอง แก๊สน้ำตา และกระสุนยาง เท่านั้น ถือเป็นหลักสากล และการชุมนุมก็เป็นไปด้วยความสงบ

credit : sanook.com
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Dojin TH 18+ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger