Latest Movie :
Home » , , , , , » พอร์ช ศรัณย์ ฮอตกว่า!! เสียบงานแทน บอย ปกรณ์

พอร์ช ศรัณย์ ฮอตกว่า!! เสียบงานแทน บอย ปกรณ์

{[['']]}
ข่าวบันเทิงข่าวบันเทิง


รีบออกมาปฏิเสธกลางงาน "PANDORA 2nd Anniversary in Thailand" แบบด่วนๆ เลยว่า "ไม่ได้แย่งงานใคร" สำหรับซุป'ตาร์หนุ่ม "พอร์ช ศรัณย์" หลังมีข่าวว่าเจ้าตัวนั้น เสียบงานแทนพระเอกหน้าหนวด "บอย ปกรณ์" ที่กำลังเจอพิษข่าวฉาวอยู่ในขณะนี้!! พร้อมกันนั้นหนุ่มพอร์ชก็ยังถือโอกาสขอบคุณบรรดาแฟนคลับที่รวมตัวทำเซอร์ไพรส์มอบของขวัญวันเกิดให้ถึงที่ เนื่องจากช่วงนั้นเจ้าตัวเกิดอาการท้องเสียจึงไม่สามารถออกไปฉลองที่ไหนได้...

ก่อนหน้านี้มันมีข่าวลือออกมาว่าจริงๆ บอย ปกรณ์ เค้ารับงานนี้ไว้ แต่เราเข้ามาเสียบแทน เป็นเรื่องจริงรึเปล่า ?
"อันนี้ไม่ทราบเลยครับ เพราะว่าผมไม่ได้เป็นคนดูคิว"

แสดงว่าเราไม่ทราบมาก่อนแน่นอนว่ามีการดึงเข้ามาเสียบแทนที่ ?
"ไม่ทราบครับ เพราะผมไม่ได้เป็นคนดูงานเอง แต่ถ้าหากมีการติดต่อเข้ามาจริงก็ไม่ซีเรียสครับสามารถรับได้หมด"

งานนี้ติดต่อเข้ามาแบบกระทันหันรึเปล่า ?
"ไม่ทราบจริงๆ ครับ ไม่รู้อะไรเลย รู้แต่ว่าวันนี้ผมมีงานที่พารากอนด้วย"

กลัวไหมว่าจะมีกระแสหาว่าเราแย่งงาน บอย ปกรณ์ ?
"ไม่เกี่ยวครับ มันเป็นเรื่องของคนทำงานมากกว่า คือเค้าติดต่อมาเราก็ทำไป อีกอย่างผมกับพี่บอยก็สนิทกันด้วยไม่มีอะไรครับ"

ถามถึงเรื่องวันเกิดที่ผ่านมาบ้าง มีเลี้ยงฉลองที่ไหนรึเปล่า ?
"วันเกิดกินข้าวอยู่กับคุณพ่อคุณแม่ครับ ไม่ได้ไปเที่ยวที่ไหน เพราะว่าท้องเสียเลยต้องอยู่บ้าน เนื่องจากไปกินส้มตำมา"

วันเกิดปีนี้มีอะไรพิเศษเกิดขึ้นบ้างไหม ?
"ก็มีแฟนคลับมาทำเซอร์ไพรส์ให้ ซึ่งตัวผมเองต้องขอขอบคุณมากจริงๆ ครับ"

มีของขวัญจากคนพิเศษส่งมาให้บ้างไหม ?
"ไม่มีครับ คือ 14 พฤศจิกายน วันเกิดผม กับ 14 กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์ ผมไม่เคยมีแฟนเลยครับ"

จะประกาศหาเลยไหมงานนี้ ?
"จริงๆ อ่ะ พอมีก็เลิกก่อนไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไม (หัวเราะ) ล้อเล่น ต้องค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไปสิครับ อย่างเพิ่งเร่ง"

เหงาใจไหมวันเกิดทั้งทีไม่มีอะไรจากคนพิเศษเลย ?
"ไม่เหงาครับ ชินแล้ว (ยิ้ม)"

มิน พีชญา เค้าได้ส่งของขวัญหรือข้อความมาอวยพรเราเป็นพิเศษบ้างรึเปล่า ?
"ไม่มีครับ ยังไม่ได้คุยกันเลย (หัวเราะ)"

นอยด์ไหม เค้าไม่ได้ส่งอะไรมาเลยแบบนี้ ?
"ไม่นอยด์ครับ ไม่นอยด์"

หลังจากนี้คิดว่าจะมีปาร์ตี้วันเกิดชดเชยไหม่ ?
"เดี๋ยวมีครับ เดี๋ยวมี แต่ต้องดูก่อนว่าเป็นที่ไหน"

credit : sanook.com

ติดตามข่าวสารต่างๆได้ที่ Facebook !!!
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Dojin TH 18+ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger