Latest Movie :
Home » , , , » เกาะปอดะ

เกาะปอดะ

{[['']]}

วันนี้ทาง ไปเที่ยวกัน จะพาทุกท่านลงใต้ไปเที่ยวที่จังหวัดกระบี่ซึ่งบางคนก็เคิมได้ยินคำรำลือว่าจังหวัดนี้มีทะเลที่สวยไม่แพ้ที่ใด โดยวันนี้ทางเราจะพาเพื่อนไปที่ “เกาะปอดะ” เกาะสวยแห่งทะเลกระบี่ เป็นเกาะเอกชนที่ยังคงความงดงาม เป็นหนึ่งในไฮไลท์ของการเที่ยวทะเล กระบี่เกาะปอดะ ตั้งอยู่ในทะเลด้านหน้าอ่างนาง อยู่ห่างจากฝั่งอ่าวนางประมาณ 8 กิโลเมตรหาก ยืนอยู่ริมหาดที่ อ่าวนางหรือ หาดพนรัตน์ธารา แล้วมองออกไปในทะเลจะเห็นหมู่เกาะเล็กใหญ่กระจุกตัวอยู่ ในบริวณใกล้ๆ กัน เกาะใหญ่ที่สุดในนั้นคือเกาะปอดะ เกาะใกล้ๆ กันได้แก่เกาะทับ เกาะหม้อ เกาะไก่ ซึ่งเป็น 4 เกาะไฮไลท์สำหรับ การท่องทะเลกระบี่

การเดินทางไปเกาะปอดะ

สามารถเที่ยวโดยซื้อแพคเก็จทัวร์โดยเรือหางยาว ราคาท่านละ 350 - 450 บาท แพคเก็จเดินทางโดยเรือสปีดโบ๊ท ราคาท่านละ 800 - 1,000 บาท จากบริษัททัวร์ที่ให้บริการ ตอนเช้ามีรถไปรับถึงโรงแรม ตอนเย็น ไปส่งกลับถึงโรงแรม หรือถ้าเดินทางมา โดยรถทัวร์ลงรถ แล้วรออยู่ที่ท่ารถ บขส. ตอน 8.00 - 8.15 น. จะมีรถ ไปรับถึงที่ท่ารถ คนเดียวหรือสองคนก็มาได้ รถจะวิ่งรับ ตามจุดไปเรื่อยๆ แล้วพามาลงเรือที่อ่าวนาง โดยโปรแกรม ท่องเที่ยวจะเป็นทัวร์ 4 เกาะ ได้แก่ ทะเลแหวก (เกาะหม้อ เหาะทับ) เกาะปอดะ เกาะไก่

หากไม่ใช้บริการทัวร์ สามารถใช้บริการเรือหางยาวท่องเที่ยวเกาะต่างๆในกระบี่ของสหกรณ์เรือหางยาว ติดต่อได้ที่ ที่ทำการอุทยานแห่งชาติ หาดนพรัตน์ธารา ราคาดังนี้
-อ่าวไร่เลย์ อ่าวต้นไทร ถ้ำพระนาง คนละ 80 บาท
-เกาะปอดะ เกาะไก่ ทะเลแหวก คนละ 300 บาท
-เกาะห้อง เกาะผักเบี้ย ลาดิง (เหมาลำ) 6 คน 2800 บาท
-เกาะไผ่ เกาะพี พี เหมาลำ (เหมาลำ) 5 คน 3800-5000 บาท
-4 เกาะเต็มวัน ได้แก่ เกาะไก่ ถ้ำพระนาง ทะเลแหวก ไร่เลย์ (เหมาลำ 6 คน ) 2200 บาท
-2 เกาะครึ่งวัน เกาะปอดะ ทะเลแหวก ( เหมาลำ 4 คน ) 1700 บาท

สามารถจองบริการทัวร์ได้ที่ http://12go.asia



Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Dojin TH 18+ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger